Kết nối giao thương B2B – Hội chợ triển lãm thương mại Bình Thuận 2023

Kết nối giao thương B2B – Hội chợ triển lãm thương mại Bình Thuận 2023

Kết nối giao thương B2B Kết nối doanh nghiệp và các nhà cung cấp là một trong những sự kiện quan trọng trong chương trình Hội chợ triển lãm thương mại Bình Thuận 2023. 

Trong sự kiện, đã có sự gặp gỡ, giao lưu chia sẻ về từng lĩnh vực mà các nhà cung cấp đang hoạt động, đồng thời các doanh nghiệp cũng có dịp được trực tiếp giới thiệu về các sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp mình. Tạo kết nối sâu rộng trong cộng đồng các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng nông sản Việt Nam chất lượng cao.

Tham gia B2B, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh của sản phẩm, đồng thời gia tăng cơ hội hợp tác, giao thương và ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhiều ý kiến quản lý hay, nhiều sản phẩm xanh, sạch, đặc sản địa phương, tốt cho sức khỏe được doanh nghiệp mang tới giới thiệu và chia sẻ.

* Thông tin các doanh nghiệp tham gia B2B, vui lòng xem video Kết nối giao thương B2B – Hội chợ triển lãm thương mại Bình Thuận 2023.

Hy vọng trong tương lai, Công ty CP Tập đoàn Ecofarm Pay cùng các đối tác, sẽ có thêm nhiều buổi giao thương, kết nối có chiều sâu như vậy để giúp các doanh nghiệp tìm được đầu ra cho sản phẩm. Đó chính là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nông sản có chỗ đứng trong lòng người Việt, nâng tầm giá trị hàng Việt, cũng như nâng tầm vị thế của nông nghiệp Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Bài trước Bài sau