HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VÀ CUNG ỨNG SẢN PHẨM TRONG ECOFARM MART 2024 – THAY ĐỔI ĐỂ CÙNG PHÁT TRIỂN

HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VÀ CUNG ỨNG SẢN PHẨM TRONG ECOFARM MART 2024 – THAY ĐỔI ĐỂ CÙNG PHÁT TRIỂN

Ngày 15 tháng 03 năm 2024 Ecofarm Pay đã tổ chức hội nghị kết nối giao thương và cung ứng sản phẩm trong Ecofarm Mart 2024. Trong bối cảnh nền kinh tế số và sản phẩm Việt ngày càng phát triển, Ecofarm Pay đã đưa ra kế hoạch phát triển dự án giai đoạn 2024 - 2025 nhằm kết nối giao thương và cung ứng sản phẩm một cách hiệu quả và bền vững. Đây là bước tiến quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của mô hình siêu thị xanh và sạch Ecofarm Mart.

Trong kế hoạch mục tiêu phát triển dự án, Ecofarm Pay đặt ra những mục tiêu cụ thể như: mở rộng hệ thống cửa hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường quan hệ hợp tác với nhà cung cấp và tạo ra nguồn cung ứng sản phẩm ổn định, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Đặt biệt trọng tâm của Ecofarm Pay trong giai đoạn tới là hợp tác đẩy mạnh đa dạng sản phẩm trong chuỗi Ecofarm Mart và trên nền tảng thương mại điện tử ecofarmpay.com. Đây sẽ là cơ hội để nhà cung cấp tận dụng công nghệ số để tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mở đầu hội nghị Ông Lương Đình Chiến - Phó TGD công ty cổ phần tập đoàn Ecofarm Pay phát biểu : “Chúng ta có quyền sử dụng hàng thật, hàng sạch và chỉ có Ecofarm Pay đảm bảo điều này cho các doanh nghiệp và cộng đồng. Chúng tôi tự hào nói điều này vì đó là chủ trương của Đảng và nhà nước, đây là mục tiêu cao cả. Hôm nay, tập đoàn Ecofarm Pay tổ chức hội nghị giao thương để kết nối và cung ứng sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và các cửa hàng Ecofarm Mart nhằm giới thiệu và bán sản phẩm trên toàn hệ thống trong phạm vi toàn quốc.”

Ông Lương Đình Chiến - Phó TGD công ty cổ phần tập đoàn Ecofarm Pay phát biểu

Ngoài ra dự án giới thiệu kế hoạch và mục tiêu phát triển trong giai đoạn 2024-2025. Trong giai đoạn này, dự án có thể đặt mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động, phát triển công nghệ, thu hút nhà cung cấp và mở rộng thị trường tiềm năng. Ông Nguyễn Hoàng Phương - Giám đốc dự án Ecofarm Pay chia sẻ: “Mọi người có kinh nghiệm về bán hàng online, nhưng chỉ với những sản phẩm có đặc thù chạy được trên các kênh online. Đặc biệt tại Ecofarm Pay, chúng tôi bán hàng trực tuyến và phát triển hệ thống đại lý linh hoạt, mỗi nhà cung cấp có thể trở thành đại lý chéo với nhau. Hơn nữa, mô hình cửa hàng dựa trên nền tảng có sẵn để xây dựng một hệ thống cửa hàng Ecofarm Mart và bán hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử Ecofarm Pay.”

Ông Nguyễn Hoàng Phương  - Giám đốc dự án Ecofarm Pay

Chương trình hợp tác cung ứng sản phẩm vào hệ thống Ecofarm Pay là chương trình kết nối các đơn vị hộ kinh doanh, doanh nghiệp, hợp tác xã … Có sản phẩm OCOP, đặc sản, nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thời trang, mỹ phẩm,… tham gia cung cấp sản phẩm trong chuỗi Ecofarm Mart và bán hàng trên thương mại điện tử  ecofarmpay.com ngoài ra còn quảng bá, giới thiệu và đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua chuỗi cửa hàng, siêu thị Ecofarm Mart. Bà Bùi Tố Nga -  PGD dự án Ecofarm Pay phụ trách khối thương mại cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi chứng kiến sản phẩm hàng Việt đang thu hút sự quan tâm và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng bởi chính người Việt Nam. Hợp tác cung ứng sản phẩm vào hệ thống Ecofarm Pay không chỉ đem lại cho doanh nghiệp cơ hội tiêp cận khách hàng, mà còn phục vụ mục tiêu bán hàng và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm hàng Việt.”

Bà Bùi Tố Nga -  PGD dự án Ecofarm Pay phụ trách khối thương mại

Ngoài ra tại chương trình còn giới thiệu về Lễ khai trương kết hợp Gala Dinner tại Bảo lộc vô cùng hoành tráng với 350 doanh nghiệp tham dự. Nhằm mục đích khai trương Ecofarm Mart tại Lâm Đồng, trưng bày và giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm làng nghề Việt Nam đến với các đơn vị tham gia và người tiêu dùng địa phương. Đây sẽ là nơi kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển chuỗi siêu thị, gắn kết thương mại điện tử và kết nối Doanh nghiệp cung ứng hàng hóa trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến việc sử dụng nông sản sạch và chất lượng từ chính nhà nông địa phương vun trồng.

Ông Nguyễn Phúc Hậu -  trưởng phòng sự kiện Ecofarm Pay

Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ Hợp tác đầu tư siêu thị, cửa hàng giữa Ecofarm Pay và các doanh nghiệp. Đó là:

  • Ông Phạm Thái Uy - đại diện điểm bán Ecofarm Mart Bảo Lộc
  • Ông Đào Mạnh Cường, GĐ Cty TNHH Galaxy Gold - đại diện Ecofarm Mart quận Bình Tân
  • Bà Đặng Hải Yến, PGĐ Công Ty TNHH Gạo Hữu Cơ Việt Nam - đại diện điểm bán Ecofarm Mart Bình dương

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác Hợp tác đầu tư siêu thị, cửa hàng

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác trở thành nhà cung cấp chiến lược của Ecofarm Pay và các doanh nghiệp. Đó là:

  • Bà Nguyễn Thị Nga, PGĐ Cty Viet Herbs Corp
  • Bà Phan Hoàng Lan Thảo, PGĐ Cty TNHH Hoàng Lan Thảo

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác trở thành nhà cung cấp chiến lược của Ecofarm Pay

Với những nỗ lực và chiến lược phát triển định hướng rõ ràng, Ecofarm Pay hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp vào việc thúc đẩy xu hướng tiêu dùng bền vững và góp phần vào sự phát triển của ngành nông sản hữu cơ và bền vững tại Việt Nam. Các doanh nghiệp, các nhà cung cấp, nhà tài trợ sẽ là những cánh tay nối dài cùng với  Ecofarm Mart trên chặng đường sắp tới.

 

 

Bài trước Bài sau